Cho thuê văn phòng tòa MITEC Tower, đối diện Keangnam

Cho thuê văn phòng tòa MITEC TOWER đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy. Với lợi thế từ vị trí địa lý, phong cách thiết kế, trang thiết bị nội thất hoàn thiện, các tiện ích tích hợp.. Mitec Tower được đánh giá cao trong phân khúc các tòa nhà cho thuê văn phòng cùng hạng trong khu vực.

Tổng quan thiết kế dự án
Tổng quan thiết kế và quy mô dự án

Vị Trí

- Mitec Tower tọa lạc tại lô E2, khu đô thị mới Cầu Giấy, một trong những vị trí đẹp nhất của quận Cầu Giấy, đối diện tòa văn phòng là dự án Keangnam Landmark một khu trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp sầm uất bậc nhất của thủ đô. Ngoài ra, tòa nhà nằm gần với nhiều trụ sở hành chính nhà nước như: ban tuyên giáo trung ương, báo tài nguyên môi trường, thanh tra chính phủ, tổng cục hải quan... nhiều cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại khu đô thị như: tòa Keangnam, tòa Handico, TTTM The Garden, TTTM BigC, trung tâm hội nghị quốc gia...

Quy mô và thông số kỹ thuật

* Quy mô: Mitec Tower được xây dựng với diện tích tổng thể 2203m2. Trong đó, diện tích xây dựng là 725m2 được thiết kế gồm 11 tầng văn phòng, 2 tầng hầm để xe và khuôn viên rộng rãi với bãi đỗ xe nổi phía trước tòa nhà.
- Văn phòng cho thuê có tổng diện tích sàn khoảng 6000m2 với diện tích cho thuê 1 sàn là 620m2/sàn. Tòa nhà được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C, với trang thiết bị và kỹ thuật hạ tầng hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng góp phần không nhỏ vào thị trường cho văn phòng quận Cầu Giấy.
* Thông số kỹ thuật:
- Diện tích sàn cho thuê: 620m2/sàn.
- Diện tích cho thuê từ: 100m2; 150m2; 200m2... 620m2.
- Chiều cao trần: 2,7m.
- Bãi đỗ xe: 2 tầng hầm và bãi đỗ xe nổi quanh tòa nhà.
- Hệ thống thang máy: 2 thang máy tốc độ cao trọng tải 1000kg.
- Hệ thống điều hòa: hệ thống điều hòa trung tâm hiệu Daikin.
- Hệ thống điện 3 pha và điện dự phòng đảm bảo công suất 100%.
- Hệ thống PCCC tiêu chuẩn, an ninh bảo vệ 24/24.

Tiện ích

- Nằm ở vị trí giáp ranh giữa quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm do đó được thừa hưởng các tiện ích có sẵn của 2 khu vực tạo điều kiện thuận lợi về giao thông, kinh tế và đối ngoại của khách hàng.
- Xung quanh tòa nhà là các điểm giao dịch, trụ sở ngân hàng lớn của trong nước và ngoài nước như: Techcombank, HSBC, Vietcombank, viettinbak, MBbank, shinhang bank... phù hợp cho khách hàng giao dịch với đối tác về tài chính.

* Giá cho thuê và phí dịch vụ.
Vui lòng liên hệ:
Hotline: 0918883655 hoặc Email: anhhau1702@gmail.com để biết thêm chi tiết.

Hình ảnh tòa nhà

Hình ảnh thiết kế bên ngoài tòa nhà
Hình ảnh thiết kế bên ngoài tòa nhà
Mặt bằng văn phòng cho thuê điển hình
Mặt bằng văn phòng điển hình

Văn phòng công ty thuê tại tòa nhà
Văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp của khách hàng

Vị trí bản đồ (google map)





1 nhận xét:

Văn Phòng Liên Quan