Cho thuê văn phòng tòa Lotus Building

Cho thuê văn phòng tòa Lotus Building mặt đường phố Duy Tân, khu trung tâm quận cầu giấy với diện tích đa dạng từ 80m2; 100m2; 250m2..440m2 với giá cho thuê chỉ từ 9-15 usd/m2/tháng.

Văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp

Vị trí tòa nhà

Tòa nhà văn phòng Lotus nằm trên mặt phố Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội. Văn phòng Lotus tọa lạc gần ngã tư phố Duy Tân và phố Trần Thái Tông , một trong những khu vực trung tâm phát triển thương mại lớn nhất Q.Cầu Giấy với nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp chuyên nghiệp thuận lợi giao thương giữa các khu vực trong khu vực Hà Nội.

Thông tin văn phòng Lotus

 - Tòa nhà Lotus được xây dựng gồm 11 tầng nổi là văn phòng cho thuê và 01 tầng hầm và bãi xe nổi rộng tại tòa nhà. Tòa nhà với chất lượng xây dựng cao cấp và trang thiết bị hiện đại có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu đa dạng về thuê văn phòng.
- Tổng diện tích cho thuê 1 sàn là : 690 m2
- Diện tích trống cho thuê : 
+ Tầng 2: 250m2
+ Tầng 3: 163m2
- Chiều cao trần : 2,7m
- Hệ thống điều hòa : hệ thống điều hòa âm trần
- Thang máy : 02 thang máy hãng  Kone  tốc độ 3s/m và 02 thang bộ.
- Hệ thống điện dự phòng : Với máy phát điện dự phòng công suất đáp ứng cho chiếu sáng, thang máy, máy tính và máy văn phòng. 
- Giờ hoạt động kinh doanh : 
+ Thứ 2 đến thứ 6: 7h - 18h00
+ Thứ 7: 7h30 - 13h00
- Thời hạn hợp đồng : tối thiểu 3 năm
- Thanh toán: 3 tháng /lần; đặt cọc 3 tháng tiền thuê.
- Gía cho thuê : Từ 9 - 15usd/m2/tháng ( giá trên đã bao gồm VAT và Phí dịch vụ quản lý tòa nhà ) 
- Giá thuê phụ thuộc vào tầng và diện tích thuê .
- Miễn phí 0,5 tháng tiền thuê cho khách hàng.

Tiện ích tòa nhà

- Lotus building nằm gần nhiều tập đoàn lớn và tòa nhà cao ốc chuyên nghiệp như: CMC Tower, tòa FPT, Tòa TTC, Tòa Việt Á Tower... và nhiều tòa cho thuê văn phòng cầu giấy giá rẻ như: tòa HL Tower, Tòa Đại Phát, Tòa CIT, Tòa Bảo Anh, Tòa Kim Ánh...
- Tầng 1 của tòa nhà là văn phòng giao dịch của ngân hàng ngoại thương Vietcombank rất phù hợp cho các doanh nghiệp giao dịch tài chính. Ngoài ra, xung quanh tòa nhà là hệ thống các ngân hàng đang phát triển như Agribank, techcombank, BIDV, Maritimebank, HD bank..
- Tòa nhà còn nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng, cửa hàng ăn uống phục vụ cho môi trường làm việc công sở chuyên nghiệp và dành cho việc tiếp khách hàng, đối tác của doanh nghiêp được sang trọng tạo tỷ lệ thành công cao trong công việc giao dịch.
- Bãi để xe nổi của tòa nhà và tầng hầm rộng rãi luôn đáp ứng tối đa lượng xe của cán bộ công nhân viên làm việc tại tòa nhà cũng như khách hàng tới tòa nhà giao dịch.
- Vị trí giao thông thuận lợi, khu vực thông thoáng cùng với đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, trang thiết bị văn phòng hiện đại cao cấp. Tòa Lotus Building là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng đang muốn thuê văn phòng tại khu trung tâm quận Cầu Giấy.

* Xem vị trí bản đồ (Google map)


* Giá cho thuê và dịch vụ Vui lòng liên hệ:

Hotline:0918883655 hoặc Email: Anhhau1702@gmail.com để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Văn Phòng Liên Quan