Cho thuê văn phòng tòa TTC Tower

Với giá cho thuê chỉ từ 14 usd/m2/tháng tòa TTC Tower là một trong những tòa văn phòng có giá cho thuê thấp nhất so với các tòa nhà văn phòng cùng phân khúc trong khu vực quận Cầu Giấy hiện nay.

Quy mô dự án
Quy mô dự án

Vị trí tòa nhà

Tòa TTC Tower tọa lạc tại số 19 Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội. Tòa nhà có vị trí địa lý và giao thông vô cùng thuận lợi: nằm trên mặt phố Duy Tân, tuyến phố cắt giữa Trần Thái Tông và đường Phạm Hùng, một trong những điểm huyết mạch của cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Hơn nữa, văn phòng cho thuê sở hữu một góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp với ba mặt đường có thể nhìn được toàn cảnh xung quanh. Với vị thế chiến lược trong khu vực phát triển kinh tế trọng điểm văn phòng TTC Tower là một địa điểm đặt văn phòng, trụ sở làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Hà Nội hiện nay.

Quy mô dự án

Toà nhà văn phòng TTC Tower được xây dưng trên khu đất có diện tích 2.000 m2, có tổng vốn đầu tư dự tính lên đến 200 tỷ đồng. Tòa nhà bao gồm 17 tầng văn phòng hạng B với diện tích 850 m2 mỗi sàn, tổng diện tích tầng hầm để xe lên tới gần 1.500m2, khoảng sân rộng gần  1000m2 cùng 3 mặt vỉa hè thoáng bố trí làm bãi đỗ xe thuận tiện.
- Thông tin văn phòng: 
+ Tổng diện tích văn phòng cho thuê 1 sàn: 850m2
+ Diện tích trống cho thuê : 74m2; 150m2; 200m2; 720m2 (có thể chia nhỏ).
+ Hệ thống điện : Máy phát điện dự phòng 1000KVA. đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoạt động của các thiết bị văn phofnh và của tòa nhà.
+ Hệ thống thang máy : 3 thang máy Misubishi tốc độc cao trọng lượng 1350kg cho 17 người.
+ Hệ thống điều hòa : điều hòa âm trần toshiba được chia tới từng không gian nhỏ của văn phòng.
+ Thời gian hoạt động kinh doanh : 
Từ thứ hai đến thứ sáu: từ 7h30 - 18h00
Thứ bảy: từ 7h30 - 12h00
( Ngoài thời gian trên phí làm thêm ngoài giờ là : 0,1usd/m2/h )
+ Bàn giao mặt bằng : đèn chiếu sáng , trần , tường sơn , hệ thống PCCC . các đầu chờ dây dẫn , cáp điện thoại , internet , ở điện ......
+ Phí dịch vụ : (4usd/m2tháng) bao gồm : Tiền điện điều hòa, chi phí điện nước khu vực vệ sinh chung, điện dự phòng, an ninh, bảo trì bảo dưỡng  các thiết bị tòa nhà ; khu vệ sinh công cộng.
- Giá cho thuê: 14 usd/m2/tháng (bao gồm phí dịch vụ và thuế VAT, điện điều hòa trong giờ làm việc)
(Miễn phí cho khách thuê: 15 - 30 ngày tiền thuê tùy theo diên tích thuê )

Tiện ích tòa nhà văn phòng

- Tòa TTC Tower nằm trong quần thể văn phòng, trụ sở của các bộ ban ngành như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ; các trường đại học như Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học FPT, Đại học Công nghệ… Xung quanh là những khu đô thị mới với tốc độ phát triển mạnh mẽ và lượng dân cư đông đúc như khu đô thị Cầu Giấy, khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị Yên Hòa.
-  Khu vực gồm hệ thống tất cả các ngân hàng: Vietcombank, Tienphongbank, VPbank, Liên Việt Bank… rất thuận tiện cho giao dịch, thanh quyết toán của doanh nghiệp.
- Với diện tích tầng hầm để xe rộng gần 1500 m2 cho khoảng 40 ô tô và 200xe máy. Ngoài ra, bãi đỗ xe bao quanh tòa nhà có sức chứa khoảng 20 ô tô và 50 xe máy luôn đáp ứng tối đa nhu cầu để ô tô, xe máy của cán bộ nhân viên và khách hàng - đối tác tới giao dịch.
- TTC Tower là văn phòng cho thuê được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B bởi chủ đầu tư uy tín và có tầm nhìn xa. Vì vậy, tòa nhà văn phòng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp thuê văn phòng trong và ngoài nước.
- Ngoài tòa nhà văn phòng TTC trên công ty chúng tôi còn phân phối nhiều tòa cho thuê văn phòng cầu giấy giá rẻ khác đáp ứng mọi nhu cầu thuê của khách hàng. 

* Hình ảnh tòa nhà:



*Xem vị trí bản đồ (Google map)

* Giá thuê và phí dịch vụ
Vui lòng liên hệ:
Hotline:0918883655 hoặc Email: Anhhau1702@gmail.com để biết thêm chi tiết.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Văn Phòng Liên Quan