Cho thuê văn phòng tòa CMC Tower, phố Duy Tân

CMC Tower là văn phòng đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A với thiết kế hiện đại chuẩn mực gói gọn trong một tòa cao ốc hiện đại, đem lại dịch vụ và tiện ích tốt nhất cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh. Với giá cho thuê từ 18 USD/m2/tháng văn phòng CMC thu hút được rất nhiều công ty và tập đoàn lớn tới đây làm việc.


Quy mô tòa nhà CMC Tower

Vị trí tòa nhà 

- Tòa nhà CMC Tower nằm trên mặt phố Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội. Một trong những con phố tập trung nhiều tòa nhà văn phòng bậc nhất quận Cầu Giấy như : Tòa FPT Building, tòa Nhà Tiền Phong, tòa Việt Á Tower, tòa TTC Tower..  Phố Duy Tân là tuyến phố tập trung nhiều ngân hàng, gần nhiều trung tâm thương mại, bến xe, siêu thị.. hạ tầng giao thông thuận tiện tạo điều kiện tốt cho việc giao thương của các doanh nghiệp.
- Từ vị trí tòa nhà Khách Hàng có thể kết nối với sân bay Nội Bài mất khoảng 30 phút, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô, cách bến xe Mỹ Đình  khoảng 500m, cách khu đô thị mễ trì và Keangnam khoảng 2 Km...
- Với vị trí và khu hạ tầng giao thông hiện đại, văn phòng CMC Tower là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý Khách Hàng hiện nay.

Thiết kế tòa nhà

- CMC Tower được thiết kế gồm 20 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Trong đó, tổng diện tích sàn cho thuê là 25.350m2, diện tích mặt bằng thuần cho thuê là 1.040m2 với chiều cao trần mỗi tầng là 2.7m kết hợp với những vật liệu văn phòng cao cấp tạo ra một không gian văn phòng lý tưởng.
- Văn phòng CMC Tower được trang bị 5 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ thoát hiểm. Tòa nhà có nhiều tiện ích như: tầng 1 trung tâm phòng họp lớn, tầng 2 và tầng mái là khu cafe, ăn nhanh trong nhà và cả ngoài trời, tạo điều kiện tốt nhất cho các khách thuê tiếp khách, gặp đối tác...

Ưu thế tòa nhà CMC

- Tòa nhà CMC được đánh giá là một trong những tòa nhà thông minh nhất Hà Nội với thiết kế hiện đại gói gọn trong tòa nhà. Đây cũng là công trình tiêu biểu đã được UBND thành phố Hà Nội chính thức ra quyết định gắn biển công trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.
Tòa nhà CMC là tòa nhà duy nhất ở Hà Nội có hệ thống Trung tâm Dữ Liệu cấp độ 4 với các đặc điểm nổi bật như: đường truyền internet cáp quang tốc độ cao, bảo mật máy chủ tại trung tâm và hệ thống cảnh báo kịp thời, hệ thống kiểm soát thẻ ra vào bằng dấu vân tay, thẻ từ và camera giám sát, hệ thống quản lý tập trung 3D Site Scan và hệ thống cứu hỏa tự động, các hệ thống được kết nối và điều khiển bằng hệ thống BMS thông minh thay vì điều khiển cơ… Tất cả mang lại một trường xử lý và lưu trữ thông tin dữ liệu tự chủ, an toàn, liền mạch, chính xác và bảo mật được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các văn phòng hạng A.
- Ngoài ra, tòa nhà văn phòng cho thuê được trang bị một trung tâm hội thảo với sức chứa gần 300 người rất thuận tiện cho những cuộc hội thảo và thuyết trình.
-Trang thiết bị thiết kế trong tòa nhà theo tiêu chuẩn hiện đại, tòa nhà sử dụng kính hộp Ashiya hai lớp chống nhiệt dày 24 mm sẽ giúp các đối tác thuê văn phòng giảm được chi phí vận hành điều hòa nhiệt độ, chống lãng phí năng lượng, tăng tuổi thọ, độ bền cho nội thất, các thiết bị văn phòng và quan trọng nhất là bảo đảm sức khỏe cho nhân viên trong những ngày nắng nóng. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của CMC Tower, đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiết kiệm năng lượng mới nhất đang được sử dụng tại các cao ốc cao cấp trên thế giới.
- Hơn thế nữa, chủ đầu tư tòa nhà văn phòng là tập đoàn CMC, một trong những đơn vị uy tín đi đầu về công nghệ thông tin và viễn thông tại Việt Nam, vì vậy các ứng dụng công nghệ, internet và hệ thống ICT trong tòa nhà luôn được đảm bảo tiêu chuẩn và tốc độ cao, luôn đảm bảo và đáp ứng đủ công năng sử dụng tối đa của các doanh nghiệp thuê văn phòng tại CMC.
- Tòa nhà CMC đã trở thành một môi trường làm việc lý tưởng không chỉ cho Tập đoàn công nghệ CMC, mà còn là sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều các công ty công nghệ và Viễn thông hàng đầu Việt Nam. Hơn thế nữa, cùng với các tòa nhà khác, Tòa nhà CMC đã góp phần đưa Cụm tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp nhỏ quận Cầu giấy trở thành 1 trong những không gian làm việc tập trung ICT công nghệ cao lớn nhất cả nước, trở thành khu vực trọng điểm của nền kinh tế tri thức Thủ đô. 

Hình ảnh tòa nhà

Sảnh chính tòa nhà đầy sang trọng
Sảnh chính tòa nhà đầy sang trọng
Sảnh thang máy và biển hiệu doanh nghiệp tại tầng 1
Sảnh thang máy và biển hiệu doanh nghiệp tại tầng 1

Sàn văn phòng tiêu biểu
Sàn văn phòng tiêu biểu

* Vị trí bản đồ (google map)

 

* Giá cho thuê và phí dịch vụ 
Vui lòng liên hệ:
Hotline:0918883655 hoặc Email: Anhhau1702@gmail.com để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Văn Phòng Liên Quan