Cho thuê văn phòng tòa PVI Tower Trần Thái Tông

Tòa nhà PVI Tower được xây dựng trên khu đất 4.950m2, đường Trần Thái Tông, khu đô thị mới Yên Hòa Cầu Giấy. Công trình cao 26 tầng với tổng diện tích sử dụng khoảng 54.000m2 và 2 tầng hầm rộng 8.800m2 với quần thể văn phòng cho thuê, nhà hàng, khu giải trí.

Vị Trí

Toà nhà PVI Tower nằm gần ngã tư mặt đường Trần Thái Tông , Trung Kính và Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. - Toà nhà tọa lạc tại một trong những khu vực trung tâm phát triển mớilớn nhất của Hà Nội, với nhiều làn đường giao thông kết nối theo cáctrục hướng phía Tây, Nam, Đông và phần trung tâm kinh tế, hành chính cũ của Thủ đô Hà Nội. 
Hình ảnh tòa nhà
Sảnh tòa nhà PVI






Thông Tin Văn Phòng Cho Thuê

Tòa nhà PVI Tower : gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, chất lượng xây dựng cao cấp, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng hạng A và có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu đa dạng về thuê văn phòng.
- Thông tin Văn phòng cho thuê :
+ Tổng diện tích sàn : 52300m2
+ Tổng diện tích cho thuê : 42100 m2
+ Tổng diện tích 1 sàn : 1684 m2
+ Diện tích trống cho thuê : Tầng 4 ; 8 ; 21
+ Diện tích cắt nhỏ nhất : 150m2
+ Chiều cao trần : 2,7m
+ Hệ thống điều hòa : Hệ thống điều hoà Trung tâm Carrier 2 chiều nóng lạnh được chia tới từng khoang văn phòng nhỏ nhất và tính toán đủ công suất với từng không gian làm việc.
+ Hệ thống điện : Hệ thống điện 3 pha với công suất dự phòng 100%. Gồm 2 máy phát điện dự phòng.
+ Hệ thống thang máy :Có 7 thang máy Schindler và 1 thang chở hàng tốc độ 2,5m/s. Sức chứa16 người.
+ Giờ hoạt động kinh doanh : 
Thứ hai đến thứ sáu: từ 7h30 - 18h00
Thứ bảy: từ 7h30 – 12h

+ Thanh Toán : 3 tháng/lần
+ Nội thất khi bàn giao mặt bằng văn phòng : Đèn chiếu sáng, trần USG, sàn thảm theo mẫu yêu cầu, tường đã sơn, hệ thống chống cháy. Các đầu chờ dây dẫn, cáp điện thoại, internet, ổ điện âm sàn, khu vực pantry và các tiện ích khác.
- Giá cho thuê: 23 USD/m2/tháng. (Giá thuê trên đã bao gồm 05 usd phí dịch vụ và VAT)
+ Giá cố định trong 01 năm thuê. Sau 01 năm điều chỉnh +/-5%
+ Phí làm việc ngoài giờ: 0,2 USD/m2/h.

Tiện ích

- Tòa văn phòng PVI Tower với nhiều tiện tích dịch vụ và tạo thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, ăn hóa và vui chơi giải trí. Ngoài ra Tòa nhà PVI Tower còn mang đến những tiện ích dịch vụ đầyđủ cho khách hàng nằm ngay tại chính tòa nhà với các dịch vụ: Khu để xe thông minh mang tiêu chuẩn quốc tê, nhà ăn nhân viên, nhà hàng, phòng tập Gym, cửa hàng cafe, phòng hội nghị tiêu chuẩn quốc tế với khoảng 500 người,7 phòng họp đa năng, phòng máy chủ điều hòa.
- Văn phòng tòa nhà PVI Tower là một trong những tòa văn phòng cao cấp hiện đại nhất tại hà nội hiện nay, với trang thiết bị sang trọng cùng tiện ích đồng bộ đây là nơi hội tụ của những doanh nghiệp đẳng cấp nhất. Nếu bạn muốn có cho mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
- Ngoài tòa nhà trên công ty chúng tôi còn phân phối cho thuê nhiều tòa văn phòng cầu giấy giá rẻ đáp ứng đa dạng nhu cầu thuê của khách hàng.

* Xem vị trí bản đồ (Google map)


Vui lòng liên hệ:

Hotline:0918883655 hoặc Email: Anhhau1702@gmail.com để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Văn Phòng Liên Quan