Cho thuê văn phòng tòa Detech Tower, mặt đường Tôn Thất Thuyết

Cho thuê văn phòng tòa Detech Tower, một trong những tòa nhà văn phòng được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về các lợi thế từ vị trí địa lý, giao thông đi lại, thiết kế tòa nhà, trang thiết bị văn phòng và đặc biệt là giá thuê hấp dẫn cạnh tranh trên thị trường.

Tổng quan quy mô thiết kế tòa nhà
Tổng quan thiết kế tòa nhà

Vị Trí

- Detech Tower tọa lạc tại số 8 đường Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội một trong những tuyến phố sầm uất kết nối quận Cầu Giấy và quận Nam Từ Liêm.
- Nằm trong khu vực trọng điểm vùng quy hoạch của thành phố, tòa nhà chiếm một vị trí vô cùng đắc địa và chiến lược với các tiện ích xung quanh đồng bộ như: cách bến xe Mỹ Đình 250m, cách trung tâm hội nghị quốc gia 2km... Nằm gần nhiều trụ sở ban ngành cơ quan trung ương, cao ốc văn phòng như: Bộ tài nguyên môi trường, bộ nội vụ, trung ương hội nông dân Việt Nam, tòa cao ốc toyota Mỹ Đình, trung tâm Mercedes, Audi..
- Vị trí thuận lợi cơ sở hạ tầng đồng bộ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp giao thương kinh tế.

Quy mô và thông số kỹ thuật

* Quy mô: Tòa văn phòng Detech Tower được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B gồm 19 tầng văn phòng và 2 tầng hầm rộng rãi phục vụ chỗ để xe ô tô và xe máy cho cán bộ công nhân viên tại tòa nhà.
- Tại tầng 1 của tòa nhà là phòng trưng bày thiết bị bếp cao cấp của Đức, nhà hàng, coffe và khu vực sảnh lễ tân sang trọng.
- Từ tầng 2 đến tầng 18 là diện tích văn phòng cho thuê với diện tích 1 sàn là 600m2.
- Tầng 19 của tòa nhà được thiết kế một nhà hàng và cửa hàng đồ ăn nhanh phục vụ việc ăn uống cho nhân viên và là địa điểm tiếp khách đối tác của doanh nghiệp tại tòa nhà.
- Với tổng diện tích sàn cho thuê gần 11.000m2 cùng với chính sách phân chia diện tích cho thuê linh hoạt từ 75m2 - 600m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng. Detech Tower chính là một lựa chọn hoàn hảo trong thị trường cho thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy.
* Thông số kỹ thuật:
- Diện tích sàn cho thuê: 600m2/sàn.
- Diện tích cho thuê linh hoạt: 75m2; 120m2; 200m2... 600m2.
- Chiều cao trần: 2,7m.
- Hệ thống thang máy: gồm 5 thang máy tốc độ cao hiệu Mitsubishi trọng tải 1150kg gồm 3 thang bên trong và 2 thang quan sát bên ngoài.
- Hệ thống điều hòa trung tâm hiệu Daikin VRV của Nhật bản.
- Hệ thống điện 3 pha và điện dự với công suất 1600kva đảm bảo công suất 100% khi xảy ra mất điện quốc gia.
- Hệ thống PCCC tự động, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế.
- Hệ thống an ninh bảo vệ 24/24.

Tiện Ích

- Được thừa hưởng tiện ích từ các khu đô thị phát triển xung quanh, gần nhiều cao ốc văn phòng, khu vui chơi giải trí, hệ thống ngân hàng tập trung nhiều như: Vietcombank, Agribank, Techcombank, ANZ, Vietinbank... thuận tiện cho khách hàng giao dịch tài chính với đối tác thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho doanh nghiệp tại tòa Detech Tower.
- Thiết kế sang trọng, không gian thoáng với bề ngoài được xây dựng từ kính cường lực, chống nóng, chống ồn...
- Có nhà hàng, cửa hàng đồ ăn nhanh, quán Cafe ngay tại tòa nhà.

* Giá cho thuê và phí dịch vụ.
Vui lòng liên hệ:
Hotline: 0918883655 hoặc Email: anhhau1702@gmail.com để biết thêm chi tiết.

Hình ảnh tòa nhà

Sảnh lễ tân sang trọng, rộng rãi
Sảnh lễ tân sang trọng, rộng rãi
Mặt bằng văn phòng điển hình
Mặt bằng văn phòng điển hình
Không gian văn phòng của một doanh nghiệp thuê tại tòa nhà

Vị trí bản đồ (google map)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Văn Phòng Liên Quan