Cho thuê văn phòng tòa CIT Duy Tân

Với giá cho thuê dao động chỉ từ 11 usd/m2/tháng, tòa nhà văn phòng C.I.T Duy Tân chính là tòa nhà nổi bật về mặt bằng cho thuê văn phòng quận Cầu Giấy giá rẻ. Tòa nhà là điểm thu hút nhiều đơn vị doanh nghiệp thuê văn phòng thời gian gần đây.

Mặt chính tòa nhà

Vị Trí Dự Án

- Tòa nhà văn phòng CIT Duy Tân nằm tại Lô B1E, cụm sản xuất tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp nhỏ, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Tòa nhà nằm trong quần thể nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng bậc nhất của Quận Cầu Giấy nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng, khu trung tâm kinh tế tài chính hành chính sầm uất tập trung nhiều công ty tập đoàn, hệ thống ngân hàng lớn như: Tập đoàn FPT, tập đoàn Mai Linh, Ngân hàng Agribank, ngân hàng tienphongbank.... Nằm trong tuyến phố Duy Tân một trong những tuyến phố huyết mạch của quận Cầu Giấy từ tòa nhà chúng ta có thể dễ dàng kết nối với các tuyến phố lớn như Trần Thái Tông, Cầu Giấy, đường Vành Đai 3, tuyến đường 32...tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tại đây đễ dàng giao thương với các quận huyện lân cận.

Thông Tin Dự Án

- Vị trí: Lô B1E, cụm sản xuất tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp nhỏ, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Chủ Đầu Tư: Công ty TNHH thương mại và đầu tư Công Nghệ.
- Quy Mô: Dự án được xây dựng gồm 12 tầng nổi với tổng diện tích sàn văn phòng cho thuê khoảng 6000m2 và 1 tầng hầm để xe với diện tích sàn gần 600m2 cùng với bãi đỗ xe rộng rãi xunh quanh tòa nhà.
- Thông Tin Văn Phòng Cho Thuê: 
- Tổng diện tích sàn cho thuê: 6000m2
- Diện tích cho thuê trên sàn là : 550m2/sàn (không bao gồm diện tích hốc thang máy, sảnh văn phòng, khu vệ sinh chung và Pantry).
- Diện tích trống cho thuê: 230m2; 320m2; 550m2.
- Thời gian làm việc hoạt động kinh doanh: 
+ Từ thứ hai - thứ sáu: từ 7h30 - 17h30
+ Thứ bảy: Từ 7h30 - 13h00
( Thời gian làm thêm ngoài giờ miễn phí cho khách hàng nhưng tùy theo diện tích thuê và theo quy định của ban quản lý tòa nhà.)
- Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa âm trần hiệu DAIKIN đảm bảo công suất được chia tới từng không gian văn phòng nhỏ nhất.
- Hệ thống điện 3 pha và hê thống điện dự phòng đảm bảo công suất 100% khi mất điện.
- Hệ thống PCCC tiêu chuẩn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn Việt Nam.
- Hệ thống an ninh: bảo vệ 24/24.
- Chỗ để xe: trong tầng hầm và bãi đỗ xe nổi xung quanh tòa nhà. Khách hàng được miễn phí lượng xe nhất định tùy theo diện tích thuê. Ngoài số lượng miễn phí khách hàng phải trả theo mức phí theo quy định của tòa nhà.
- Nội thất bàn giao: Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống điều hòa trung tâm, sàn thô cán vữa phẳng, trần tấm thả thạch cao, hệ thống đầu chờ, ổ cắm công tác điện, internet...
- Giá Cho Thuê: 11 usd/m2/tháng ( Giá thuê đã bao gồm VAT + Phí quản lý tòa nhà)
- Miễn phí cho khách hàng 1 tháng tiền thuê văn phòng trong thời gian khách hàng cài đặt lắp đặt nội thất.
- Hình Thức Thanh Toán:
- Thanh toán: 3 tháng tiền thuê/lần.
- Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê.

Tiện ích tòa nhà

- Tòa nhà được thừa hưởng các tiện ích của các tòa nhà cho thuê văn phòng quận cầu giấy giá rẻ khu vực xunh quanh. Tòa nhà gần nhiều hệ thống ngân hàng lớn, nhiều nhà hàng, khách sạn, gần nhiều bộ ngành cơ quan hành chính của thành phố, trung ương.
- Văn Phòng CIT Duy Tân là một trong tòa nhà có tiện ích tốt đáp ứng tối đa nhu cầu thuê của khách hàng. Tòa nhà có tính cạnh tranh cao trong tình trạng mặt bằng cho thuê văn phòng hà nội giá rẻ tăng cao.
* Hình ảnh tòa nhà:
Đại sảnh lễ tân tầng 1
Cho thuê văn phòng CIT - Sảnh lễ tân
Sảnh thang máy
Cho thuê văn phòng CIT - Sảnh thang máy
Sàn văn phòng điển hình
Cho thuê văn phòng CIT - Sàn văn phòng điển hình

* Xem vị trí bản đồ (Google map)


Vui lòng liên hệ:
Hotline:0918883655 hoặc Email: Anhhau1702@gmail.com để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Văn Phòng Liên Quan